Hæ.

Nú veit ég ekki hvort það vera vegna fyrirspurnar minnar eða íhlutunar einhvers annars en Garðabæjargögnin eru komin á ridethecity ásamt nokkrum hverfum í Reykjavík sem ég hef unnið í. Vona að þetta sé komið í lag núna hjá þeim.

Tók annars eftir að LUKR gögnin eru langt frá því að vera fullkomin. Það vantar slatta af stígum sem ég sé á loftmyndunum. Ef einhver nennir er eitthvað verk eftir við að setja inn stíga sem fylgdu ekki LUKR gögnunum.

Með kveðju,
Svavar Kjarrval