पायल तडवी प्रकरण खूप डोळे उघडणारे आहे. लवकरात लवकर यासाठी कारणीभूत असल्याना
कठोरात कठोर शिक्षा व्हावी. सगळी कडे तीव्र निषेध होतोय, प्रतिक्रिया उमटत
आहेत.

शहरातील नामांकित महाविद्यालयात हि परिस्थिती आहे, तर इत्तर ठिकाणी काय असेल
याचा अंदाज लावला जाऊ शकतो.
आदिवासींबद्दल महाविद्यालयात इत्तर विद्यार्थ्यांकडून कशी वागणूक मिळते हे
बहुतेक सगळ्यांनी अनुभवलंय. इत्तर सगळ्यात जागरूकता होणे महत्वाचे आहेच पण
समाज म्हणून आपली पण जबाबदारी आहे कि जर कुणी अशा परिस्थितीत असेल तर हक्काचे
ठिकाण हवे जिथे त्याचे प्रश्न विश्वासाने सोडवले जातील.

आपण जर (संस्थात्मक किंवा सामाजिक) प्लॅटफॉर्म बनवू शकलो तर अशी अनेक प्रकरणे
थांबवता येईल आणि अनेक उच्च शिक्षित आदिवासी युवक आपले शिक्षण
अर्ध्यावर/अपूर्ण सोडणार नाहीत किंवा जीवनाचा अंत करणार नाहीत. ३ पातळीवर उपाय
योजना महत्वाची वाटते सामान्य लोकांत आदिवासींबद्दल जागरूकता करणे, आदिवासी
विद्यार्थ्यांत कठीण परिस्थिती हाताळण्याची क्षमता तयार करणे, कुणाला काही
अडचण/संकट/अन्याय होत असल्यास विश्वासाने प्रश्न सोडविण्याचे ठिकाण तयार करणे
आणि त्या विषयीची माहिती सगळ्यात पोचविणे.

गेल्या काही वर्षातील आकडेवारी बघितल्यास तरुणांच्या आत्महत्या गंभीर विषय
लक्षात येईल. कासा, तलासरी, डहाणू, पालघर, जव्हार येथील काही ताजी उदाहरणे
डोळ्यांसमोर सहज येतील. कायमस्वरूपी उपाय साठी मार्गदर्शन व्हावे