Thnxxxx Manii.... Its great.... thnx for your help....

here is the song lyric.. I found it on net only..thnx to that guy also :)

 Kizhakku Chemaiyile - Lyric (English)
Lyrics : Vairamuthu
By : Mano & Sujatha

M:Aththaikkup pirandhavalae aalaagi ninravalae
Paruvam somandu varum paavaadaith thaamaraiyae
Thattaamboochchi pidiththaval dhaavanikku vandhadheppoa
Moonraambiraiyae nee muzhu nelavaanadheppoa
Mounaththil neeyirundhaa yaaraiththaan kaetpadheppoa

Aaththangara maramae arasamara ilaiyae aalamarak kilaiyae adhilurangum kiliyae
(2)
Oadakkara ozhavukaattula oruththi yaaru iva vedichchi nikkura paruththi
Thaavivandhu sandaiyidum andha mugamaa dhaavanikku vandha oru nandhavanamaa
Ulla sondham enna vittup poagaadhu ada oadaththanni upputh thanni aagaadhu
(aaththangara)

F:Maamanae onnath thaangaama ottiyil soarum pongaama
Paavi naan paruththi naaraap poanaenae
Kaagamdhaan kaththip poanaalum kadhavudhaan saththampoattaalum
Oammugam paakka oadi vandhaenae
Oththaiyil oadakkaraiyoaram kaththiyae ompaer sonnaenae
Oththaiyil oadum rayiloaram kaththiyae ompaer sonnaenae
Andha rayil dhooram poanadhum naeram aanadhum kanneer vittaenae
Muththu maamaa enna vittup poagaadhae - en
Oththa usiru poanaa meendum vaaraadhae

(aaththangara)

M:Dhaavanip ponnae sogandhaanaa thangamae thazhumbum sogandhaanaa
Paaraiyil chinnap paadham sogandhaanaa
Thottapoo ellaam sogandhaanaa thodaadha poovum sogandhaanaa
Thoappula joadi marangal sogandhaanaa
Aiththayum maamanum sogandhaanaa aaththula meenum sogandhaanaa (2)
Annamae unnaiyum ennaiyum thookki valarththa thinnaiyum sogandhaanaa
Maamambonnae machcham paarththu naalaachchu - om
Machchaanukku mayilap pasuvu thoadhaachchu

(aaththangara)