@cQuang: theo quan điểm của cháu, những vấn đề kiểu này được trao đổi trên
dạng forum thì chẳng đi tới đâu cả :). Các topic dần dần sẽ thành câu chuyện
xích mích, chê bai nhau. Nên tốt nhất chẳng nên tham gia làm gì :-). Nên
chăng thì viết một bài nên các báo điện tử hoặc ở một chuyên mục nào đó để
mở đường dư luận hoặc cung cấp thêm thông tin một cách tổng thể hơn thay vì
những topic ngắn cũn dưới 200 từ.

-nm

nm.