Bác Quang,

Có lẽ VPN là một thứ overkill nếu mục đích là dùng Fb và dùng
Farmville, chỉ cần ai đó come up với một extension cho Fx -- có thể
fix được DNS (với các ISP đầu độc DNS), chuyển qua https (với các ISP
chặn cổng 80), và dùng Tor/P2P/Proxy/whatever (với các ISP chặn tất cả
mọi thứ) với các kết nối tới facebook.com là O.K.

Việc này không có gì quá khó, chỉ là ai làm mà thôi.

- H.

--
Not cool enough to be a Mac person. Sent from my Ubuntu.
http://youtu.be/kkOXwXHvFa4