Hi Nghĩa,

  Tôi thấy thằng cha viết chưa chắc đã nắm được vấn đề. Câu chuyện là thế này:
   Hệ thống sập (không biết nguyên nhân gì, Win và Linux đều có thể sập) -->
Thay Giám đốc mới
thích Linux bỏ hệ thống cũ (chuyện bình thường mang tính chính trị) --> Hệ
thống mới rẻ hơn.

    Hơn nữa trong nghiệp vụ tài chính ngân hàng có 3 phần quan trọng:

    - Backend (tôi không nghĩ bọn nó sẽ dùng Linux nhiều)
    - Front end (giao dịch, chắc chắn dùng MS)
    - Trading (online, tôi nghĩ dùng Linux là OK).

   Cái cuối cùng là bé nhất. Mỗi cái có một ưu thế trong phần của mình. Ông
viết cứ như thể Thị
trường chứng khoán chuyển hết sang Linux :-))

Aiviet