----- Original Message -----
> From: "Nguyen Viet Ha" <viethangu...@gmail.com>
> To: "Hanoi Linux Users Group" <hanoilug@lists.hanoilug.org>

Ý kiến như thế này cũng không hợp lý cho lắm:

Thế giới người ta đi trước mình rồi và rất thành công thì tại
sao mình không biết quan sát, lắng nghe, học hỏi nhỉ?

Anyway, vẫn có một số người kiểu "ăn quẩn cối xay". Cũng phải
chịu thôi, chứ biết làm thế nào đây, mỗi người 1 tính mà :)

Kind regards,
Tuan