----- Original Message -----

Thấy vui nên tôi cũng xin góp vài dòng "bình loạn" :)

> Cuối cùng có thể kết luận như sau: khi sử dụng phần mềm nguồn mở nghĩa
> là bạn đang ở trong một căn nhà bằng thuỷ tinh, ai nhìn vào cũng thấy,
> kể cả việc hai vợ chồng bạn đang... nhưng dĩ nhiên là 2 bạn trùm mềm
> :) trong sự ấm cúng của hơi thở từ con dê GNU,... Còn nếu bạn sử dụng
> phần mềm nguồn đóng: bạn đang ở trong một khám Chí Hoà / Hoả Lò, vâng,
> rất an toàn nhưng đường đến...pháp trường là rất gần và mỗi ngày bạn
> nên đọc danh ngôn trên lịch bạn phải trông chờ vào những suất cơm bố
> thí của nhà nước mang tên Microsoft, Oracle,...

Quan trọng là chúng ta biết là đang ở trong ngôi nhà "thủy tinh" đó, nên
định "làm" gì thì nhớ che cái chăn lên :).
Còn nguồn đóng nó "dạy" chúng ta là nhà tường đàng hoàng, hai bác cứ
"thoải mái" đi :). Nhưng thực ra ai thích thì cứ lỗ khóa mà nhòm vào :)

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.
Nhớ "đắp chăn" mọi lúc, mọi nơi cho an toàn :)

Kind regards,
Tuan