2011/9/8 Nguyễn Vũ Hưng <vuhung16p...@gmail.com>:
> Các bác ấy lười Việt hóa quá, ngay cả cái manual.
>
> Btw, đây là hàng em đang dùng
> http://www.flickr.com/photos/vuhung/6115424008/in/photostream

Em cũng đang dùng con này của bên Viettel, em dùng Ubuntu 11.04, khẳng
định là chỉ cần dùng Network Manager chọn USB rồi chọn mạng, Next,
Next là có thể vào Internet được ngay, không cần phải làm gì cả.

> On 24/08/2011 15:32, Le Quoc Thai wrote:
> Em xin xác nhận là đã thử Viettel 3G (HSPA) với Ubuntu 11.04 thì không
> tự nhận được. Hơi bất ngờ vì lần trước anh Quang (IFI) đã từng xác
> nhận là "plug and play". Nhưng cũng có thể đấy là với bản LTS.

Em cũng chưa rõ anh cấu hình với 3G của Viettel như thế nào, nhưng như
em đã nói ở trên cấu hình rất đơn giản và gọn gàng.