----- Original Message -----
> From: "Nguyễn Vũ Hưng" <vuhung16p...@gmail.com>
> To: "Dự án \"Mandatory Open-source Software Translation\""
> <du-an-m...@lists.hanoilug.org>

Đây là lý do chính không nên "ép" join nguyên cả một LUG vào. LUGs (ít
nhất là như hiện tại ở VN) hoạt động mang tính chất "unofficial"
(HanoiLUG chẳng hạn, hầu như chỉ hoạt động trên mailing list, lấy ML làm
phương pháp chung đế giữ liên lạc và chia sẻ giữa các thành viên).

Join LUGs vào, cho dù là được vote bởi đa số, anyway, đều làm mất tính
một trong các đặc tính quan trong nhất, TỰ DO, của LUGs. Việc này cần
cân nhắc hết sức thấu đáo.
Chỉ nên thông tin & khuyến khích thành viên của LUGs tham gia vào Chi
hội PMTDNM mới trực thuộc VAIP.

Kind regards,
Tuan