----- Original Message -----
> From: "Nguyen Hong Quang (home)" <nguyen.hong.qu...@auf.org>
> To: "\"Dự án \"Mandatory Open-source Software Translation\"\""
> <du-an-m...@lists.hanoilug.org>, "Hanoi Linux Users
> Group" <hanoilug@lists.hanoilug.org>

(1)

> Thực ra không có ai "control"ở đây cả, Chi hội sẽ chỉ đứng ra điều
> phối, liên kết giữa các LUG khi có một sự kiện liên quan đến FOSS ở
> VN. Ngoài ra khi tham gia VFOSSA thì mỗi LUG sẽ đều có đại diện của
> mình trong BCH nên họ có tiếng nói trong các quyết định của VFOSSA.
> Nguyên tắc dân chủ và trong suốt sẽ luôn là qui tắc chủ đạo của
> FOSS.
(2)

Hi bác Quang,

Em tạm break đoạn trả lời dài của bác cho em & Hưng, giữ 2 ý (1) và
(2) ở trên.

Theo em thấy, ngay 2 ý này của bác đã mâu thuẫn nhau:
(1) nói là thành viên của Chi hội PMTDNM (anh đang muốn là nguyên xi
HanoiLUG) phải tuân thủ điều lệ của Chi hội.
(2) lại nói là thành viên đó (HanoiLUG) hoàn toàn không bị "control"

Anyway, thêm một vài ý kiến phân tích thêm từ bác Quỳnh & Bình rồi
(ủng hộ với ý của em & Hưng nếu ra). Các bác cân nhắc nhé!

Again: cá nhân em "+1" join (theo tư cách cá nhân) vào Chi hội
PMTDNM.

Kind regards,
Tuan