Chào các bác,

Chính xác là Dev-C++ đấy ạ (trừ tin đại cương). Tin đại cương thì Turbo-C/++.
Với chương trình bình thường thì không có điều kiện như các bạn HEDSPI nên máy
yếu lắm (đang xét tin đại cương thực hành máy trường) chả cái IDE nào chạy nổi
đâu ạ. Mà vì chương trình thường ban đầu toàn dùng conio.h, thậm chỉ đưa cả vào
bài giảng nên tạo thói quen cho sinh viên.

OT tí: nghe nói bên HEDSPI dùng LaTeX thì phải, trong khi bọn em vẫn nộp bài
bằng .doc. :(

Best regards,

Hà Quang Dương