2011/10/22 Nguyễn Vũ Hưng <vuhung16p...@gmail.com>

> cái
>
> Đúng thế đấy. Sinh viên dùng devcpp trên Windows cũng nhỏ và tiện,
> cũng thích hợp
> nhưng chưa phải là hoàn hảo trong môi trường giáo dục.
>
> Còn conio.h dùng trong IDE nào thì Hà Quang Dương giải thích rõ hơn nhé.

> quá
>
> Mình nghĩ vậy.

Môn C, C++ ở trường em (không phải ĐHBK) không chỉ định phải dùng IDE hay
compiler nào. Do đó có người dùng Dev-C++, có người dùng Linux, có người
dùng Eclipse.

Máy tính trên lab cho sinh viên thực tập cài Windows (tất nhiên rồi vì sinh
viên năm thứ nhất của tất cả các khoa phải học Microsoft Office) --> Dev-C++
được ưa chuộng vì nó gọn nhẹ ít hỏng. Mà đã chạy Dev-C++ bài helloworld.c
thì chú nào cũng thích giữ cái màn hình console lại để nhìn --> conio.h ;)