*Hæ,*
*Mig langar svolítið að yfirfara hjólastígana með því að leiðarljósi að
festa saman leiðir sem sem virka ekki í hjólavefsjá vegna þess að "endar ná
ekki saman". Fysta skref mitt er að fara yfir obinbert hjólakort
reykjavíkurborgar,sjá:*
http://www.reykjavik.is/desktopdefault.aspx/tabid-3546/5704_view-1026/
Heildarkort af Reykjavík 2010 (PDF útgáfa - 2,7
MB)<http://www.reykjavik.is/Portaldata/1/Resources/framkvaemdasvid/gongu_og_hjolastigar/hjolreidakort-rvk-2010.pdf>

*Markmið mitt er að fullvissa mig um að ofangreint grunn net verði heilt.*

Ég mun notast við þessar reglur sem eru hér:
http://wiki.openstreetmap.org/wiki/WikiProject_Iceland/Cycleways
Rules for cycleways in Reykjavík

   - When the bike symbol is present, these are tagged as

Tag:highway=cycleway<http://wiki.openstreetmap.org/wiki/Tag:highway%3Dcycleway>
and
   also have
Tag:foot=designated<http://wiki.openstreetmap.org/wiki/Tag:foot%3Ddesignated>
    and
Tag:segregated=yes<http://wiki.openstreetmap.org/w/index.php?title=Tag:segregated%3Dyes&action=edit&redlink=1>.
   These paths will be rendered with blue line on the slippymap.
   - Where there is no sign on the road showing that bikes are permitted,
   use Tag:highway=path<http://wiki.openstreetmap.org/wiki/Tag:highway%3Dpath>
    with Tag:bicycle=yes<http://wiki.openstreetmap.org/wiki/Tag:bicycle%3Dyes>
    and Tag:foot=yes <http://wiki.openstreetmap.org/wiki/Tag:foot%3Dyes>.
   These will be rendered with a red line.
   - It is also useful to have
Tag:surface=paved<http://wiki.openstreetmap.org/wiki/Tag:surface%3Dpaved>,
   and to mark bridges and tunnels with
Tag:bridge=yes<http://wiki.openstreetmap.org/wiki/Tag:bridge%3Dyes>
    and Tag:tunnel=yes <http://wiki.openstreetmap.org/wiki/Tag:tunnel%3Dyes>
   .

Það er samt í smá vandræðum með að treysta þessu útgefna hjólakorti frá
reykjavíkurborg, því að þeir segja að ef að ef það er svört lína í miðju
korti þá er það highway=cycleway eins og er talað er um efst í þessum
reglum. Ég er nokkuð viss um að í raun séu aðskildar hjólareinar á fleyri
stöðum en gefið er upp á kortinu. Td. er ég nokkuð viss um að á sæbrautinni
sé aðskilin hjólarein frá göngustíg.
Getið þið staðfest þetta og aðstoðað mig við að finna út hvernig stígarnir
eru merktir í raun.

Ætti ég að athuga hvort snillingarnir í fjallahjólaklúbbnum og
hjólreiðafélaginu geti aðstoðað við upplýsingaöflun varðandi þetta ?

--
Kveðja,
Karl Georg