Chào các anh chị,

Trang http://wiki.hanoilug.org/events:softwarefreedomday:2011:17sept2011 chưa thấy cử động hoặc thay đổi gì mới từ ngày 10/08/2011 (người thay đổi cuối cùng là tôi).

Vậy, SFD 2011 (17/9) chỉ còn chưa đầy 2 tuần mà tình trạng chuẩn bị như thế này thì tôi e rằng năm nay có khi là phải hủy thôi : chưa biết quang bá đến đâu ? có ai đã quảng bá gì chưa ? (tôi thì chưa !) mà nếu quảng bá bây giờ liệu có còn kịp không ?

Cái tối thiểu là tổ chức sinh họat offline nho nhỏ. Ví dụ bên trung tâm CNF dự kiến sẽ mở một (hoặc hai : sáng và chiều) lớp học Ubuntu miễn phí (nửa buổi, 12 người) nhân dịp ngày SFD đó, nếu như không thấy khả năng tổ chức một sự kiện có tầm cỡ lớn hơn !

Các anh chị cho biết ý kiến : bởi vì nếu muốn có một sự kiện SFD có tầm cỡ, thì đương nhiên mỗi người phải nỗ lực tham gia tổ chức, không thể chỉ ngồi chờ người khác tổ chức hộ cho bản thân mình !

Chúc mạnh khỏe
--
M. VU DO Quynh
AUF (Tổ chức hợp tác ĐH Pháp ngữ)