Vào 10:06 Ngày 06 tháng 9 năm 2011, Vu Do Quynh <vu.do.qu...@auf.org> đã viết:
> Vậy, SFD 2011 (17/9) chỉ còn chưa đầy 2 tuần mà tình trạng chuẩn bị như thế
> này thì tôi e rằng năm nay có khi là phải hủy thôi : chưa biết quang bá đến
> đâu ? có ai đã quảng bá gì chưa ? (tôi thì chưa !) mà nếu quảng bá bây giờ
> liệu có còn kịp không ?
Theo tôi việc tổ chức SFD chắc không hơn gì mọi năm, vẫn là ta diễn
cho ta xem là chính. Có khi nên thôi làm SFD như anh Quỳnh nói. Thiết
thực hơn là ta tìm cách thu hút người dùng, thiết lập hệ thống hỗ trợ
để làm "linux loang" thì hơn.
Ví dụ thử lập "hội những người tình nguyện hỗ trợ ứng dụng Linux" (và
hoặc Ubuntu cho dễ), đánh dấu trên Google Maps để thấy được phân bố.
Hội này giới thiệu những người quan tâm muốn dùng Linux/Ubuntu với
những người ở gần để nhận hỗ trợ tốt nhất,...

--
Nguyễn Hữu Thành