2011/9/6 Vu Do Quynh <vu.do.qu...@auf.org>:
> Vậy để chào mừng ngày SFD 2011, tôi sẽ sáng kiến mở lớp học cài Linux
> (Ubuntu 11.04) miễn phí trong ngày thứ bảy 17/9  tại trung tâm CNF. Sẽ có
> thông báo chính thức sớm trong tuần này.

Cháu thấy ý tưởng này khá hay vì thực tế mọi người nhiều khi cũng muốn
học nhưng không đủ *quyết tâm* để tự học, hoặc cảm thấy mình *cô đơn*
khi xung quanh không ai sử dụng Linux cả.

Mấy hôm trước trên 4rum của Ubuntu-Vn cũng có một số bạn hỏi hiện tại
ở Việt Nam có chỗ nào học và cấp giấy chứng nhận là biết sử dụng Linux
(không phải quản trị hệ thống Linux). Nghe cũng hay hay, có thể nó
không thực tế, nhưng việc tổ chức được thường xuyên một lớp dạy về
Linux cho user bình thường (có phí hoặc miễn phí) là việc cháu thấy
nên làm.

Nếu cháu nhớ không nhầm thì trước CNF cũng có những lớp này đúng không ạ :D

P/S : Cháu có thể tham gia đội hỗ trợ cài đặt Linux cho mọi người.