----- Original Message -----

+1.

Thấy mọi người đã bình Luận gần như đầy đủ các khía cạnh chị Nhung đề
cập ban đầu rồi, nên tôi cũng chưa biết nói thêm gì.

Cuối tuần tới tôi mới về VN. Chỉ thêm 1 phiếu ủng hộ ý kiến này của Bình.
Rất rất nên tiếp cận vấn đề theo hướng tích cực.
Những thứ cộng đồng đã làm được ở VN rất đáng ghi nhận đấy. Dĩ nhiên là
còn rất nhiều việc phải làm.

Kind regards,
Tuan