@Dương: máy ở phòng máy cũng chạy được dev-C nhưng học và thi chỉ được dùng
Turbo C thôi :))
Với sinh viên không thuộc khối "chuyên tin" (CNTT - Toán tin - DTVT - Điện)
thì học tin đại cương cũng chỉ để gọi là làm quen, thà dạy word với excel
còn hơn.
Mà sinh viên trường mình dạy conio.h cũng chả sao, dù có hơi lạc hậu, vì
sinh viên "khối chuyên tin" sẽ rất hiếm có người dùng C (hầu hết đều được
học/ bắt học C# + SQL Server). Còn ai xác định hoc C thì mấy cái đấy không
dạy cũng khác tự tìm biết :D

Thanks & Best regards,
Nguyễn Việt Hưng (Mr)
My blog: http://hvn.familug.com/