Tôi thấy mọi người đang tranh luận vào những thứ mà không phải bất cứ ai trong
chúng ta nói ra.

Tôi chỉ đánh giá việc này là ông ta có nói, dám nói những gì ông ta nghĩ. Bất
luận thế nào.

Cái mà SM làm được cũng chẳng liên quan nhiều đến mấy câu phát biểu vu vơ nào
đó cả. Ở đây cũng chẳng có cái văn hóa Nhật bản khi ông bộ trưởng thất thố vài
câu mà phải từ chức.

Điều quan trọng nhất là: "xin mọi người đừng đánh giá" cái ông trông vừa già,
vừa béo, vừa xấu kia.

Gửi từ: "Nguyễn Hải Nam" <hai...@gmail.com>
Gửi tới: "Hanoi Linux Users Group" <hanoilug@lists.hanoilug.org>
Đã gửi: Thứ Ba, 11 Tháng Mười, 2011 6:54:42 Ch
Chủ đề: Re: [HanoiLUG] Chủ tịch Quỹ phần mềm tự do mừng vì Steve Jobs ra đi

Le 11/10/2011 13:38, Lê Xuân Thảo a écrit :

> Tôi không phàn nàn gì cách chuyển ngữ :) của bác cả. Tôi chỉ ra rằng nếu
> hiểu gone là chết trong ngữ cảnh này thì câu nói trở nên vô nghĩa.

Bài viết kia cũng chỉ nói một điều "RMS mừng vì SJ ra đi". Ai hiểu sao
thì hiểu ;-) Bác cũng không phàn nàn gì. Thế mà bị ném đá quá!

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/