Ég bíð spenntur eftir cycle.travel rútun.

Ég er að renna yfir til að tryggja að allir stígar séu inni.

Þann 17.9.2014 19:45, skrifaði Morten Lange:
Árni sagði eftirfarandi 13,ágúst, sem ég tek undir.: Mér finnst of geist hefur verið farið í að eyða bicycle=yes, sérstaklega af stígum. Er hægt að bakka, svæðisbundið án of mikillgar fyrirhafnar ? : Nú er margt í gangi v. samgönguviku, en vil gjarnan tka þátt í umræðum í næstu viku.

"
Mér sýnist að við þurfum líklega að:

1. Fyrir gangandi. Annaðhvort að nota merktar gangstéttir fyrir gangandi og tengja þá allar gangstéttir yfir götur _*eða*_ að eyða út gangstéttum og rúta eftir götum (þar sem eru gangstéttir). (Í því tilviki væri hægt að halda inni upplýsingum með því að nota sidewalk=both/left/right/none sem tag við highway.)

2. Fyrir gangandi. Láta þá stíga sem eru nauðsynlegir og eru ekki við götu halda sér og tengjast við götu (ef við eyðum gangstéttum) eða við gangstéttir (ef við höldum gangstéttum og tengjum þær allar yfir götur).

3. Fyrir hjólandi. Rúta eftir götum að jafnaði en setja bicycle=yes við þá stíga og gangstéttir (ef við höldum þeim) sem eru nauðsynlegir og eðlilegir sem tengingar fyrir reiðhjól. Sérstakir hjólastígar eru eðlilegur hluti af leiðum.

Hvað finnst ykkur vera eðlilegasta og einfaldasta leiðin? Eyða gangstéttum eða tengja þær yfir götur?"

--
Regards / Kveðja / Hilsen
Morten Lange, Reykjavík