Sýnist að það séu 46 manneskjur og einn botti (archive) á póstlistanum.

Ég var ekki búinn að skoða þetta á wiki.

Það væri frábært að fá hjólaleiðahópinn í gang, ef það væri hægt að setjast niður með hjólafólki (eru ekki samtök hjólafólks nýstofnuð) og fara yfir hvernig almennt mat allra er á hvað teljist "stofnbrautir" í hjólaleiðum og svo hvað eru hliðarbrautir (göngustígar sem tengja saman og þess háttar).

Ef að slíkur hjólahópur getur náð lendingu þá er frekar einfalt að koma því á kortið.

Þann 13.8.2014 16:29, skrifaði Arni Davidsson:
Þurfum við ekki að uppfæra þetta skjal með nýjustu upplýsingum:
http://wiki.openstreetmap.org/wiki/WikiProject_Iceland/Cycleways

Hjólaleiðahópur Hliðskjálfs hefur ekkert starfað ennþá. Hverjir mundu vilja vera með í honum? Mig mundi langa til að hafa fund í byrjun september og fara yfir álitaefni og stilla saman strengi svo við séum á sömu blaðsíðu og gerum hlutina á svipaðan hátt. Þá væri hægt að uppfæra wiki skjalið með nákvæmari leiðbeiningum í kjölfarið.

Sem sagt hverjir vilja vera með?

p.s. Hversu margir eru áskrifendur á talk.is <http://talk.is>??

kveðja
Árni

    Já ég held, að svo stöddu, að þetta sé besta lausnin. Pössum
    auðvitað upp á að allir sértækir hjólastígar séu merktir inn
    sérstaklega.

    http://cycle.travel/map er nýtt dæmi með rútun, þeir hafa ekki
    sett Ísland inn en það ætti að vera auðvelt - ég ætlaði að hafa
    samband aftur við þá þegar höfuðborgarsvæðið væri orðið aðeins betra.

    Var að prófa hvernig rútunin virkar hjá þeim með því að velja tvo
    staði á kortinu, fór fyrstu beygjurnar á hjólastíg, svo vísað á
    umferðargötu, aftur á hjólastíg, götu og endaði á hjólastíg.

    --Jói

    Þann 12.8.2014 15:31, skrifaði Arni Davidsson:
    Takk fyrir þetta.

    Er lausnin þá að láta hjólaleiðir liggja um vegi og um sérstaka
    hjólastíga en ef slíkar leiðir eru ekki finnanlegar þá er sett
    bicycle=yes á foot path líka til að tengja?

    Ég sendi póst á Ride the city og spurði hversu oft þeir uppfæra
    gögnin.

    Er hægt að benda á önnur Open street map kort sem uppfæra oftar
    en Ride the city og hafa svipaða notkunarmöguleika.
    http://openrouteservice.org/?lang=en er eitt en er ekki alveg
    jafn liðlegt að færa upphafs- og endastað.

    kveðja
    Árni